Chung vui ngày sinh nhật, lễ khai trương cùng các nhà thuốc

Chung vui ngày sinh nhật, lễ khai trương cùng các nhà thuốc

Vào mỗi dịp ngày lễ sinh nhật, lễ khai trương của các nhà thuốc, công ty Đông Thái không quên trực tiếp gửi đến từng nhà thuốc những bó hoa và bánh kem chung vui cùng các nhân viên và chủ nhà thuốc.

Đây là những món quà cảm ơn nhỏ của Đông Thái gửi tới các đối tác nhà thuốc đã đồng hành cùng Đông Thái.

Đông Thái tin rằng tất cả những sản phẩm của công ty đều mang lại cho quý khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh. Và đây cũng chính là  sứ mệnh mục tiêu đặt lên hàng đầu của công ty Đông Thái.

Với mong muốn mang sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hotchland Nutrition nhập khẩu từ Mỹ đến gần hơn với mỗi khách hàng, Đông Thái luôn nỗ lực mở rộng hệ thống phân phối, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua các nhà thuốc và hệ thống cửa hàng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Hotchland Nutrition nhanh chóng và tiện lợi ngay tại các nhà thuốc khu mình sinh sống. Ngoài ra, Đông Thái cũng luôn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Sản phẩm của công ty Đông Thái có bán tại hơn 1000 nhà thuốc trên toàn quốc; Các hệ thống lớn như Pharmacy, Medicare, Guardian,... và tại các sàn thương mại điện tử Tiki, Sendo, Lazada, Shopee.

Tra cứu hệ thống 597 điểm bán lẻ tại: https://timcuahang.hotchlandnutrition.vn

Theo dõi fanpage  và website Hotchland để cập nhật, giải đáp thông tin về sức khỏe hiệu quả nhất!

Fanpage Facebook: Hotchland Nutrition

Website: https://hotchlandnutrition.vn/

Hotchland Nutrition vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu

 
All copyright © reserved by Dong Thai 2017