Giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhờ duy trì đều đặn 5 thói quen sau

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhờ duy trì đều đặn 5 thói quen sau

Những người có bắp tay to, nhiều mỡ thừa “lỏng lẻo” thường có mức tự tin thấp hơn so với người sở hữu bắp tay thon gọn. Vì vậy, các chị em phụ nữ không ngần ngại thử mọi cách giảm mỡ khác nhau nhưng thường ít thành công. Tuy nhiên, chỉ với 5 thói quen giúp giảm mỡ bắp tay cấp tốc dưới đây sẽ giúp bạn biến mong ước thành hiện thực trong thời gian ngắn nhất. 

  1. Sử dụng chất béo một cách thông minh

Bạn nên tránh tất cả các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, thịt chân giò, phô mai… và các thực phẩm giàu cholesterol như phủ tạng động vật (tim, thận, gan, lòng lợn…). Thay vào đó, nên chuyển sang sử dụng chất béo lành mạnh như: dầu hạt cải, dầu ô liu, dầu dừa, vitamin, khoáng chất và chất xơ (có nhiều trong khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mồng tơi…).

Sử dụng chất béo một cách thông minh

  1.  Tăng cường lượng nước cho cơ thể

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là bước đầu tiên bạn cần làm để cải thiện vẻ ngoài của mình bởi nước không chỉ giúp hỗ trợ hệ trao đổi chất, tăng cường chuyển hóa năng lượng mà còn làm tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa cũng như bổ sung khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.Trong trường hợp quá lười uống nước, bạn có thể thử những loại hoa quả cấp nước cho cơ thể.

Young woman drinking water in the sunlight Premium Photo

Tăng cường lượng nước cho cơ thể 

3. Nạp đủ những nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc

Bạn nên chú ý bổ sung những chất dinh dưỡng sau để giúp giảm mỡ ở vùng bắp tay hiệu quả.

+ Chất đạm: Bổ sung các thực phẩm giàu đạm từ sữa (không đường, ít đường, hay không béo), các loại đậu và cá tươi.

+ Chất béo: Không phải những loại thực phẩm nhiều chất béo và giàu cholesterol như thịt mỡ, phô mai... Nguyên tắc ở đây là bạn cần bổ sung nhiều chất béo lành mạnh có trong dầu olive, rau xanh, khoai lang, bí ngô, đậu bắp...

+ Tinh bột: Bạn nên chọn những loại tinh bột giàu chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai... và hạn chế tiêu thụ các loại đồ uống có ga vì chúng chứa nhiều đường bão hòa.

4. Không bỏ bữa sáng

Hãy tập trung vào một khẩu phần ăn đủ năng lượng, đầy dưỡng chất cho những hoạt động diễn ra trong ngày được suôn sẻ. Một bữa sáng được xem là hoàn hảo và lý tưởng phải bao gồm đủ lượng protein, 08 gram chất xơ hòa cùng chất béo lành mạnh. Bên cạnh đó, bữa sáng nên có ngũ cốc và một ít hoa quả vừa giúp no lâu, vừa tốt cho sức khỏe.

Không bỏ bữa sáng 

5. Ngủ nhiều hơn để giảm mỡ bắp tay nói riêng và toàn thân nói chung

Bạn có biết quá trình đốt mỡ sẽ diễn ra cực kì nhanh và mạnh khi chúng ta ngủ? Mức tiêu hao năng lượng lúc nghỉ ngơi của người có giấc ngủ bình thường sẽ cao hơn 5% so với những người không ngủ đủ giấc và tương tự, cũng sẽ đốt cháy nhiều hơn 20% calories sau bữa ăn so với những người thiếu ngủ. Giá trị thật sự của giấc ngủ quả là lợi hại, hãy đốt cháy mỡ cho toàn cơ thể bao gồm cả mỡ vùng cánh tay, bắp tay bằng những giấc ngủ điều độ ngay bạn nhé.

 

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng MegaSlim giúp hỗ trợ giảm cân an toàn hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng:

•   Giúp hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể

•   Chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng hoạt động

•   Giảm cảm giác thèm ăn

•   Giảm hấp thu chất béo chất bột từ thức ăn

•   Thành phần thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh đó, hãy tạo cho mình một kế hoạch tập luyện điều độ và cụ thể để giảm lượng calo hiệu quả. Như vậy bạn mới có thể hoàn thành mục tiêu giảm cân hiệu quả. Tránh áp dụng những phương pháp giảm cân cấp tốc, điều này hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe bởi không có tính ổn định lâu dài thậm chí còn gây nhiều biến chứng. Rất nhiều trường hợp đã cho thấy giảm cân nhanh chóng sẽ khiến tăng lượng nước trong cơ thể thay vì tăng cơ bắp.


Đông Thái chúc các bạn có đôi tay thon gọn với những phương pháp nêu ra ở trên nhé!

All copyright © reserved by Dong Thai 2017