Tập thể dục trước khi ngủ- bí kíp cho vóc dáng thon gọn

Tập thể dục trước khi ngủ- bí kíp cho vóc dáng thon gọn

Bí kíp để vóc dáng thon gọn được nhiều cô gái bí mật truyền tai nhau chính là tập luyện một chút trước khi ngủ. Hiệu quả từ những bài tập thể dục nhẹ trước khi ngủ đã được kiểm chứng. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay áp dụng những bài tập nhẹ nhàng này ngay trước khi chìm vào giấc ngủ say để có được vóc dáng xinh đẹp nhé!

  1. Động tác vặn hông

 

Cách thực hiện bài tập luyện

Thực hiện động tác vặn hông này với các bước như sau: tư thế nằm duỗi thẳng hai chân khép, hai tay dang ngang tạo góc 90 độ so với cột sống, phần cổ chúng ta phải luôn thẳng, tiếp đến là hai chân khép lại rồi xoay phần thân dưới sang bên trái, sau đó trở phần thân dưới về vị trí ban đầu và tiếp tục xoay tương tự sang bên phải. Lặp lại bài tập này tối thiểu 10 phút bạn sẽ cảm nhận được phần eo nóng lên do calo đang được đốt cháy. Hãy kiên trì thực hiện bài tập mỗi tối trước khi ngủ để giảm được nhiều mỡ bụng nhé

 2. Bài tập nâng hông

Nâng hông là bài tập đơn giản, dễ thực hiện dành cho cả nam và nữ. Bạn chỉ cần nằm trên sàn nhà hoặc giường ngủ, mặc một bộ đồ thoải mái nhất là có thể thực hiện ngay bài tập này.

tập thể dục nhẹ trước khi ngủ

Giảm cân khi ngủ qua bài tập nâng hông

  • Các bạn nằm ngửa trên sàn nhà hoặc giường, 2 tay đặt dọc theo thân người. Chân co lại gần mông sao cho cẳng chân gần vuông góc với sàn.

  • Tiếp theo, bạn siết cơ mông và đẩy hông lên cao sao cho từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế khoảng vài giây và hạ mình trở về tư thế ban đầu.

  • Lặp đi lặp lại toàn bộ động tác để hoàn thành bài tập.

3. Squat cơ bản

Đừng lo nhé! Chỉ là động tác squat tại nhà cơ bản mà thôi! Không hề quá nặng như những bài squat mà bạn đã tập luyện đâu. Động tác này sẽ cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Nó cũng có những tác động tích cực “bên lề” như hỗ trợ làm săn chắc đôi chân. Bạn có còn nhớ các kỹ thuật tập luyện squat căn bản không?

tập thể dục nhẹ trước khi ngủ

  • Đứng giang rộng hai chân bằng vai.

  • Tay đưa thẳng về trước cao bằng vai hoặc đan tay sau đầu.

  • Hạ người xuống với trọng lượng dồn lên gót chân sau. Không được để cong lưng.

  • Đứng bật dậy là hoàn thành một lần tập.

  • Tập 10 lần cho một lượt tập.

4. Bài tập đá chân ở tư thế nằm ngửa

Mỡ bụng tiêu tan sau một thời gian luyện tập

Mỡ bụng tiêu tan sau một thời gian luyện tập

 

Đây là một bài tập vô cùng dễ mà bất cứ ai cũng có thể làm được, phù hợp với kể cả người già muốn tập luyện. Cách thực hiện đơn giản như sau: với tư thế nằm ngửa thẳng 2 tay, hai chân chúng ta thay phiên đá cao lên với một góc 90 độ so với mặt đất. Lặp lại trong thời gian 30 giây, thời gian nghỉ giữa hiệp là khoảng 15 giây, thực hiện ít nhất 10 hiệp để tăng cao hiệu quả giảm mỡ bụng nhé.

5. Động tác plank

Plank là động tác thoạt nhìn thì đơn giản nhưng đòi hỏi quyết tâm rất cao của người tập, bài tập sẽ giúp bạn đùi thon gọn bất ngờ đấy! Với mục đích tập nhẹ nhàng trước khi ngủ nên bạn cũng sẽ không nên đặt kỳ vọng cao vào bài tập này. Chỉ nên để cơ thể luyện tập nhẹ trước lúc ngủ mà thôi.

tập thể dục nhẹ trước khi ngủ

  • Đặt cơ thể ở tư thế chống đẩy. Khuỷu tay đặt bằng, 2 chân duỗi thẳng, giang rộng bằng hông. Lưng thẳng.

  • Bạn có thể đếm hoặc bấm giờ. Từ 30 – 40 giây là được.

 

Lưu ý về chế độ ăn để giữ dáng được thon gọn

  • Bổ sung vào khẩu phần ăn của bạn nhiều rau xanh và trái cây, giúp bổ sung các chất xơ, vitamin và chất khoáng cho cơ thể mà không lo tăng cân.

  • Hạn chế ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn, nước ngọt và đồ uống có gas vì chúng chứa lượng chất béo lớn, gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể để giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

  • Đối với các bạn đang thừa cân, nên tránh ăn các loại đồ ăn nhiều tinh bột.

  • Sử dụng thêm thực phẩm chức năng MegaSlim để hỗ trợ giảm cân hiệu quả. MegaSlim đốt cháy chất béo trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu chất béo chất bột từ thức ăn, chống béo phì và hạn chế nguy cơ béo phì.

Trên đây là một số bài tập thể dục trước khi ngủ được các chuyên gia khuyên tập giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn và có một giấc ngủ thật ngon, thật sâu.

Đông Thái rất mong qua bài viết, các bạn có thể áp dụng được cho mình những bài tập giảm cân trước khi đi ngủ đơn giản này trước khi đi ngủ để có một sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn hảo nhé.

 

All copyright © reserved by Dong Thai 2017