Những dấu hiệu tố cơ thể thiếu vitamin
Những dấu hiệu tố cơ thể thiếu vitamin 06 tháng 06, 2021

Có rất nhiều điều tưởng chừng như nhỏ nhặt bạn có thể làm để cải thiện sức khỏe của mình. Vitamin có thể tạo nên một sự khác biệt rất lớn về cảm nhận cũng như về sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến khi cơ thể thiếu vitamin cùng với các biện pháp giải quyết. Hy vọng rằng, nó sẽ giúp ích được cho bạn.

Chi tiết
5 nguyên nhân chính gây suy giảm thị lực
5 nguyên nhân chính gây suy giảm thị lực 06 tháng 06, 2021

Khi mà các thiết bị công nghệ hiện đại và tiên tiến càng phát triển thì các bệnh về mắt có nguy cơ tăng ở mức đáng báo động. Trong bài viết ngày hôm nay, Hotchland Nutrition sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu các nguyên nhân gây mờ mắt suy giảm thị lực.

Chi tiết
Xuất hiện đồi mồi trên da: Nguyên nhân - cách điều trị
Xuất hiện đồi mồi trên da: Nguyên nhân - cách điều trị 06 tháng 06, 2021

Xuất hiện đồi mồi trên da là điều mà không ai mong muốn. Hiện nay có nhiều cách trị đồi mồi trên da ngay tại nhà hoặc đến cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu rõ về tình trạng rối loạn sắc tố da này, bạn sẽ khó tìm được phương pháp hiệu quả.

Chi tiết
5 nguyên nhân gây bệnh teo cơ
5 nguyên nhân gây bệnh teo cơ 06 tháng 06, 2021

Sớm nhận biết được nguyên nhân gây bệnh để chủ động phòng tránh là cách giúp bạn hạn chế tình trạng teo cơ hiệu quả nhất. Vì vậy qua bài viết dưới đây hãy cùng Hotchland Nutrition tìm hiểu nhé.

Chi tiết
Mùi cơ thể và những hệ lụy không ngờ
Mùi cơ thể và những hệ lụy không ngờ 06 tháng 06, 2021

Mùi cơ thể được coi là đặc trưng riêng và sự quyến rũ của một người. Tuy nhiên nó cũng là cơ chế để phản ánh tình trạng sức khỏe của chúng ta. Vậy mùi cơ thể của chúng ta từ đâu mà có? Nó nói lên điều gì về sức khỏe của chúng ta?

Chi tiết
Công dụng của gừng đối với người bệnh khớp
Công dụng của gừng đối với người bệnh khớp 30 tháng 05, 2021

Công dụng của gừng chữa các bệnh xương khớp giúp thông mạch, chống viêm, giảm đau rất hiệu quả.

Chi tiết
All copyright © reserved by Dong Thai 2017