Giữ mãi nét xuân với top 7 loại thực phẩm bổ sung collagen an toàn và hiệu quả cho da bạn

Giữ mãi nét xuân với top 7 loại thực phẩm bổ sung collagen an toàn và hiệu quả cho da bạn

Tầm quan trọng của việc bổ sung collagen đối với cơ thể, nhất là đối với làn da của bạn

Ông bà ta xưa có câu “ Nhất dáng, nhì da”. Bên cạnh mong muốn có một vóc dáng chuẩn, cân đối thì việc có một làn da sáng mịn, săn chắc cũng là mong muốn của mọi chị em.
Bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra, cộng thêm sự tác động của các yếu tố môi trường lượng collagen có trong cơ thể dần bị mất đi.dẫn đến sự thoái hóa cấu trúc collagen trong cơ thể, khiến da bạn không còn giữ được sự căng mịn, tươi trẻ, thay vào đó là sự xuất hiện các nếp nhăn, chân chim, vết thâm sạm ngày càng nhiều, da có xu hướng nhão, chùng xuống và nhăn nheo đặc biệt ở các vùng mặt, ngực và bụng.


Vì vậy bổ sung collagen là việc làm cần thiết giúp phụ nữ duy trì sức trẻ và nét thanh xuân của mình.
Tuy nhiên bổ sung collagen từ thực phẩm chức năng làm đẹp vừa hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm chi phí là điều không phải chị em nào cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Đông Thái để tìm cho mình cách bổ sung collagen phù nhợp nhé.

Cá hồi

Lượng chất béo omega 3 dồi dào có trong cá hồi được biết đến với công dụng làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và giảm các nốt viêm nhiễm trên da
Ngoài cá hồi thì cá thu và cá ngừ cũng là nguồn bổ sung omega 3 khá dồi dào, vì vậy đừng quên bổ sung các loại cá này vào khẩu phần ăn mỗi tuần để có làn da khỏe mạnh bạn nhé.

Cam, chanh, bưởi

Các loại quả này chứa hàm lượng lớn vitamin C, là loại vitamin giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen đồng thời chống lại quá trình lão hóa trong cơ thể, giảm sự hình thành các nếp nhăn, các vết thâm nám trên da. Nhớ bổ sung thực phẩm giàu vitamin c bằng cách ăn các loại trái cây này hàng ngày để da luôn khỏe đẹp, căng mịn hơn.

Quả bơ

Quả bơ bên cạnh là loại thực phẩm tốt cho não và tim mạch còn được biết đến là loại trái cây thần dược cho da. Trong bơ chứa nhiều omega 3 và vitamin E, vitamin E có tác dụng chống lại sự hình thành các gốc tự do, Omega 3 thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong cơ thể trả lại cho làn da sự săn chắc, căng mịn. Vì vậy bổ sung bơ vào thực đơn ăn uống là cách bổ sung collagen tự nhiên cho da an toàn và hiệu quả.

Tỏi

Tỏi là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Trong tỏi không chỉ chứa nhiều sulfur là loại chất giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen mà còn chứa hàm lượng lớn các chất  axit lipoic và taurine có tác dụng làm sáng mắt, đồng thời giúp phục hồi và tái tạo collagen bị tổn thương. Vì thế sử dụng tỏi trong nấu ăn hàng ngày cũng là cách hiệu quả giúp bổ sung collagen dưỡng da hiệu quả.

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành như dầu ăn, sữa, tàu hũ … chứa nhiều genistein - một loại hormon thực vật là hợp chất có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da đồng thời giúp sản sinh collagen cho cơ thể. Nhớ sử dụng đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành để cải thiện làn da bạn nhé.

Xem Thêm :  thực phẩm chức năng giảm béo bụng trong quá trình nhanh nhất không cần phải tập luyện thể dục thể thao

Các loại rau có màu xanh đậm

Bên cạnh giúp bổ sung viatmin và chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thì các loại rau có màu xanh đậm như: bông cải, bắp cải, rau bina,.. còn có công dụng rất lớn giúp làm đẹp và trẻ hóa làn da. Lutein chứa trong các loại rau này không những giúp cơ thể sản xuất collagen mà còn có tác dụng giúp cơ thể điều tiết và sử dụng collagen tốt hơn đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa bởi khả năng trung hòa các gốc tự do.

Cà rốt

Cà rốt được biết đến là loại thực phẩm rất giàu viatmin A, giúp tăng tính đàn hồi, kích thích quá trình sản sinh và phục hồi collagen, chống lại quá trình lão hóa, tăng cường máu lưu thông đến bề mặt da, giúp da bạn luôn sáng khỏe và căng mịn. Collagen còn được xem là thực phẩm chức năng chóng lão hóa đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
Bổ sung cà rốt vào thực đơn hàng ngày không những giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng mang lại cho bạn đôi mắt sáng, khỏe mạnh.

Hiện nay Công Ty Đông Thái Chúng tôi cung cấp những thực phẩm năng tốt cho sức như giúp giảm cân hiệu quả, làm đẹp dabổ dưỡng nãohỗ trợ xương khớp hoặc thực phẩm chức năng omega 3 6 9... 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng mỹ tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc click mua online tại đây:

mua megaslim

 

All copyright © reserved by Dong Thai 2017