Vào bếp an toàn với dụng cụ chống bỏng tay nhỏ gọn

Vào bếp an toàn với dụng cụ chống bỏng tay nhỏ gọn

Một thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thiết thực cho những bà nội trợ. Tay cầm cách nhiệt, cách điện được sử dụng để bảo vệ ngón tay của bạn an toàn, ngăn ngừa tai nạn bỏng phát sinh khi nấu nướng. Đây thực sự là một sản phẩm cần thiết và nên có cho nhà bếp của bạn.

Tay cầm cách nhiệt, cách điện bảo vệ đôi tay bạn

Dụng cụ này có kích thước 7.5 x 4.6 x 4.2 cm, nặng khoảng 20g, cấu tạo hoàn toàn bằng silicone. Nó rất lý tưởng để dùng khi bưng, bê các dĩa đồ ăn, hay dụng cụ nấu đang nhiệt độ cao, chính vì vậy giúp bà nội trợ an toàn hơn trong quá trình nấu nướng. Mặt khác nó lại có tác dụng cách điện cực tốt nữa nhé!

Nhỏ gọn mà hữu dụng...

Thiết kế độc đáo với một phần ôm khít ngón tay cái, còn một phần có các sọc nhựa nổi lên giúp tăng ma sát khi cầm nắm các dụng cụ nấu nướng nên rất thuận tiện.

Được thiết kế an an toàn với máy rửa chén và lò vi sóng. Tay cầm có thêm miếng nam châm bên dưới để bạn có thể gắn nó ở mặt bên của lò vi sóng, trên thành bếp, tủ lạnh... rất tiện dụng!

Thay thế cho các miếng lót nồi hay găng tay thường dùng trong nhà bếp, tay cầm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Không chỉ ở sự nhỏ gọn, thuận tiện mà nó còn không bị ẩm ướt hay bám dầu mỡ, chính vì vậy mà việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn đấy!

Dễ dàng vệ sinh hơn...

Thuận tiện, hữu ích và nhỏ gọn, đây sẽ là món quà ý nghĩa cho những người mẹ, người vợ hoặc bạn gái. Hiện tại có hai màu sắc là xanh da trời và đỏ cho bạn chọn lựa... Ngoài ra còn có nhiều kiểu dáng vui nhộn và đẹp mắt khác cho bạn lựa chọn như hình cá sấu, ếch ộp rất ngộ nghĩnh!

Hình cá sấu, ếch ộp rất ngộ nghĩnh!

Giá mỗi sản phẩm hữu ích này khoảng chừng 50 nghìn đồng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này thông qua trang web tinydeal.com hoặc có thể lên những trang mua bán như enbac, muare... để nhờ những người chuyên nhận order hàng từ các nước này đặt mua giùm nhé!

All copyright © reserved by Dong Thai 2017