Vào bếp an toàn với dụng cụ chống đứt tay nhỏ gọn

Vào bếp an toàn với dụng cụ chống đứt tay nhỏ gọn

Cắt vào tay dường như là một tai nạn nhỏ dễ xảy ra đối với bất kỳ bà nội trợ hay những ai hay vào bếp. Thao tác trong quá trình nấu nướng, chuẩn bị dù cẩn thận thế nào cũng khó tránh những lúc bất cẩn, rủi ro...
 
Một sản phẩm tiện ích trong nhà bếp chống cắt vào tay được thiết kế dành riêng cho bất cứ ai thường xuyên cắt và thái lát một cách thường xuyên. Hơn nữa nó còn giúp cho việc cắt lát thực phẩm đông lạnh hoặc các thức ăn nóng được dễ dàng hơn. Ngoài sự trợ giúp ấy, dụng cụ này còn giữ cho ngón tay của bạn an toàn hơn trong suốt quá trình thao tác nữa đấy.
 
Dụng cụ chống cắt tay nhỏ gọn tiện ích cho nhà bếp
 
Dụng cụ thú vị này cấu tạo bằng nhựa dẻo, kích thước 88 x 81 x 30mm. Không chỉ nhỏ gọn, trọng lượng của nó còn rất nhẹ, chỉ khoảng... 52g mà thôi. Được thiết kế có hình dáng chữ U, mặt trước có những gai nhọn tăng ma sát, giúp cho thực phẩm bám chắc hơn trong khi bạn cắt, thái, mặt sau có hai lỗ ôm khít hai ngón tay.
 
Thiết kế dạng uốn cong ôm khít ngón tay rất tự nhiên
 
Với hình dáng uốn cong tự nhiên, vừa vặn với sự di chuyển của ngón tay. Dụng cụ hỗ trợ giống như một lá chắn nhựa cứng bảo vệ ngón tay của bạn khi cắt, thái. Không chỉ tránh đứt tay, dụng cụ này còn phục vụ đắc lực khi bạn cắt đồ ăn đông lạnh tránh cho ngón tay bị tê buốt hoặc đồ ăn quá nóng gây bỏng tay nữa đấy!
 
 
Dụng cụ hỗ trợ bảo vệ những ngón tay trong quá trình thái, cắt.
 
Khi cắt thái thực phẩm, thay vì dùng tay giữ thực phẩm trực tiếp thì giờ bạn đeo dụng cụ hỗ trợ vào để nó có thể bảo vệ bạn. Thiết kế nhỏ nhưng lại có ý nghĩa thiết thực, quả là công cụ tiện lợi đúng không nào?
 
 
Sản phẩm này có giá mỗi chiếc khoảng 50 nghìn đồng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này từ thông qua trang web tinydeal.com, mcbub.com... hoặc lên những trang mua bán như enbac, muare... để nhờ những người chuyên nhận order hàng từ nước này đặt mua giùm nhé!
All copyright © reserved by Dong Thai 2017